Trang

18 thg 9, 2013

Như những ngọn gió

(K23) - Tâm sự của bạn Nguyễn Bá Toàn (Lớp 8, 9, 10H) gửi các bạn cùng khóa 1970 – 1973 Trường Nguyễn Trãi III nhân lần gặp gỡ đầu tiên của 4 lớp C, G, H, I sáng ngày 08/4/2012.
Nguyễn Bá Toàn (thứ 3 từ trái sang) tại buổi gặp mặt Nguyễn Trãi K23 ở Nhà hàng Điểm Hẹn 02, Lê Đức Thọ, Q. Cầu Giấy, Hà Nội. Nguồn: Nguyễn Khắc Sáu (8c, 9c, 10c).
Nguyễn Bá Toàn (thứ 3 từ trái sang) tại buổi gặp mặt Nguyễn Trãi K23 ở Nhà hàng Điểm Hẹn 02, Lê Đức Thọ, Q. Cầu Giấy, Hà Nội. Nguồn: Nguyễn Khắc Sáu (8c, 9c, 10c).
 Gửi 21:07 ngày 08 tháng 4 năm 2012 với chủ đề:
Như những ngọn gió”:
Hôm nay rất vui có cuộc hội ngộ giữa các bạn lớp C,G,H và I khóa 1970-1973 Nguyễn Trãi.
Số lượng tham gia hôm nay chưa đông lắm nhưng hy vọng những lần sau nếu chúng mình tổ chức sẽ đông bạn bè tham gia hơn.
Giờ đã gần 40 năm tròn chúng ta tốt nghiệp phổ thông và từ ngôi trường thân yêu đó bước vào đời. Tới giờ số phận mỗi người vuông tròn gì cũng đã yên định.  Giàu sang, hèn mọn, thăng tiến, vinh hoa hay bất hạnh cũng đã đóng khung vào mỗi kiếp người.
… Đời người ngẫm cũng như bóng câu ngang qua cửa sổ. Mới ngày nào thơ bé, bạn bè học cùng một lớp nhiều người còn chưa dám chuyện trò với nhau, còn thẹn thò ấp úng khi phải nói với bạn, thoắt cái đã ra trường, thoắt cái đã 40 năm sau, thoắt cái đã chuẩn bị lò dò bước thấp bước cao,… nhanh lắm.
Vì vậy, chúng ta đã họp mặt nhau lần này, nếu các bạn không có gì phật lòng lắm, thì sau này nếu có điều kiện tổ chức họp mặt, chúng ta nên tham gia. Và nên báo cho các bạn bè khác hôm nay chưa có mặt cùng tham gia để vui những tháng năm trời chiều. Và có thể đi đâu đó chơi cùng nhau.
Trên tất cả, mong rằng các bạn và gia đình luôn có sức khỏe dồi dào, cuộc sống gia đình hạnh phúc, làm ăn phát đạt, con cái phương trưởng. Và các bạn đã hưu trí có cuộc sống nghỉ ngơi vui vẻ, thanh thản.
Chúc các bạn luôn hạn phúc và có cuộc sống an lành.
Thân mến.
Nguyễn Bá Toàn (Lớp 8h, 9h, 10h)
(Nguồn: Ban Liên lạc Nguyễn Trãi K23)

1 nhận xét:

Tamthuduc nói...

Nhìn là nhận ra Hưng Híp, Nghĩa Tạ và Trần Bình. Còn 02 bạn thấy quen mặt