Trang

26 thg 10, 2013

Thắng lợi của xu thế cách mạng

(K23) – Thời kỳ của những phe phái lớn (như Trần Mứt và AK) liên kết lại để đè bẹp những phái nhỏ (như Sáu Tín) đã vĩnh viễn qua rồi. Đó là thắng lợi của xu thế cách mạng.
Trò đỏ đen của Sáu Tín và Lờ Hờ trong lúc Trần Mứt và AK leo cây. Nguồn: ST.
Trò đỏ đen của Sáu Tín và Lờ Hờ trong lúc Trần Mứt và AK leo cây. Nguồn: ST.
Ngày 20/10/2013, trời mây âm u tối đen như mực, Sáu Tín trong tâm trạng u sầu và cùng đường tuyệt vọng, đã giựt phắt cầu dao điện của 1 khu đô thị đủ rộng lớn và offline, rồi ra bờ suối nơi mà hoa Dâm Bụt mọc.
Hắn buồn bã, 1 mình ngồi khóc sướt mướt, càng khóc hắn càng thương và nhớ lại cái ngày Bụt viên tịch sau lúc tỏ lòng thương cái cô gái bị hãm hại ngay bên bờ suối này, nơi mà hắn đang ngồi khóc. Càng khóc hắn lại càng tức cái bọn phe phái lớn, gồm Trần Mứt và AK hợp lực lại để chủ tâm à ơi đàn ca sáo thổi hay những trò khỉ gió gì đó mà có trời mới biết được với Lờ Hờ, nhằm phá hoại cuộc vui không tiền khoáng hậu của Lờ Hờ với Sáu Tín như đã hẹn nhau từ trước. Trước đấy, Trần Mứt còn ngông ngênh đánh dây thép cho Sáu Tín báo trước cuộc à ơi đàn ca sáo thổi này của bọn họ với Lờ Hờ.
Bỗng nhiên mây tan, trời lại hửng nắng, Lờ Hờ trong bộ váy dài đen tuyệt đẹp cùng cặp kính đen hầm hố hiện ra trước mặt Sáu Tín và nói rằng:
- Hai thằng Trần Mứt và AK đang leo cây để bàn nhau tìm chỗ chữa Sida. May là mình biết trước, không thì bỏ mẹ như Bụt rồi.
Thế là Sáu Tín và Lờ Hờ đi chơi trò đỏ đen ở tận phố Khâm Thiên…
Đời là vậy mà, 1 đứa YÊU, 1 đứa THÍCH.
Trần Mứt và AK ơi, quan hệ của Sáu Tín và Lờ Hờ đã được nâng lên 1 tầm cao mới và ngày càng được làm sâu sắc hơn nữa trong mối quan hệ đối tác chiến lược toàn diện đó rồi. Hai đứa chịu khó giữ gìn và chữa khỏi bệnh đi, kẻo 50 năm nữa lại làm khổ con cháu.
Hoan hô thắng lợi của xu thế cách mạng.
Note: * Trần Mứt: 8a, 9a, 10h; * AK: 8a, 10h; Lờ Hờ: 8a, 9a, 10a; Sáu Tín: 8i, 9i, 10i. 
Sáu Tín

Không có nhận xét nào: